Chương trình hỗ trợ đồng bào lũ lụt tại Bình Định – 31/12/2016

Trong những ngày vừa qua, lũ lụt xảy ra trên mảnh đất Bình Định ruột thịt của chúng ta đã gây ra cho đồng bào nơi đây bao đau thương, mất mát.
 
Với mong muốn chia sẻ những khó khăn cũng như góp phần hỗ trợ đồng bào tỉnh Bình Định sớm ổn định cuộc sống, được sự ủng hộ của Ban Giám Đốc Công ty, các thành viên tại văn phòng miền Nam Công ty Cổ phần Novamedic đã tổ chức chuyến từ thiện hỗ trợ đồng bào sau lũ.
 
Từ 8h sáng tới chiều muộn ngày 31/12,  nhóm đã gặp và trao tặng 100 phần quà của Công ty (mỗi phần quà gồm 10kg gạo và 400.000đ tiền mặt) và 37 phần quà từ các cá nhân, tập thể hảo tâm khác tới tận nhà cho những người dân tại thôn Mỹ Hóa, xã Cát Hanh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Trong số 100 phần quà của Công ty trao tặng, có hơn 90 phần quà được dành tặng cho các hộ gia đình có nhà đang bị sập hoàn toàn, nhiều ngôi nhà bị nước cuốn chỉ còn trơ nền gạch, nhiều ngôi nhà vẫn còn bị nước bao vây. Nhận thấy đồng bào còn gặp rất nhiều khó khăn sau cơn lũ nặng nề, đoàn đã quyết định hỗ trợ thêm 50 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000đ cho người dân nơi đây.
 
Sẻ chia tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, đoàn tình nguyện cũng như Công ty đều hy vọng những phần quà tuy nhỏ nhưng kịp thời và thiết thực trên sẽ kết nối tình yêu thương của con người với con người để đồng bào nơi đây bớt nhọc nhằn hơn và vững tin xây dựng lại cuộc sống mới.